Xe Máy Điện DK Roma SV Plus Giá Bao Nhiêu?

Mục lục

Sắc trắng đã trở thành một trong những màu yêu thích của các quý cô công sở, đặc biệt trong những năm gần đây. Đây là một “trend” được nhiều cô gái lựa chọn, nhất là những ai yêu thích phong cách dịu dàng và thanh lịch. Màu trắng cũng rất dễ phối đồ, có thể diện với set đồ màu hồng hoặc xanh dương nhẹ nhàng để tạo nên một lựa chọn hoàn hảo cho mùa thu – đông.

Xe Máy Điện DK Roma SV Plus Giá Bán Bao Nhiêu?

Xe Máy Điện DK Roma SV Plus Giá Bán Bao Nhiêu?

Với thiết kế thanh lịch và màu sắc nhẹ nhàng, mẫu xe điện DK Roma SV Plus hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo cho bạn, giúp bạn tỏa sáng và thu hút mọi người bất kể ở đâu. Xe Máy Điện này là phiên bản mới nhất của năm 2020, với nhiều tính năng vượt trội đã được cải tiến và nâng cao chất lượng để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

DK Roma SV Plus

Xe Máy Điện DK Roma SV Plus có những ưu điểm gì?

Các ưu điểm nổi bật, mẫu xe điện DK Roma SV Plus chắc chắn sẽ gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.DK Roma SV Plus sắc trắng nhà DKBike – Gợi ý dành riêng cho các cô nàng công sở hướng tới sự đơn giản nhưng vẫn sang trọng và tạo sự khác biệt.

Xe Máy Điện DK Roma SV Plus

1. Nút P DK Roma SV Plus.

Cùng với hệ thống khóa được cải tiến vượt trội thì xe điện DK Roma SV Plus còn được trang bị tích hợp chức năng Parking (Nút P), nhằm đảm bảo độ an toàn cho người dùng, tránh xảy ra các tình trạng: tăng ga đột ngột; lỡ vặn tay ga;….gây tai nạn. Đây là những lỗi rất thường gặp ở các thương hiệu xe tay ga và xe điện từ trước đến nay.

Nút P DK Roma SV Plus.

2. DK Roma SV Plus Tự Động Khóa Bánh, Báo Chống Trộm

Hãy cứ thoải mái trò chuyện với bạn bè và mua sắm thả ga vì chiếc DK Roma SV Plus của bạn đã được bảo vệ an toàn. Khi có người lạ “dòm ngó”, có ý định dịch chuyển chiếc xe đi thì ngay lập tức cảm biến sẽ hoạt động và phát ra âm thanh để có thể báo hiệu cho người chủ biết, đồng thời bánh sau lập tức được khóa lại. Với chức năng tiện ích này sẽ khiến trộm không dám “ra tay” với chiếc xe của bạn, bởi sẽ rất dễ bị phát hiện

DK Roma SV Plus Tự Động Khóa Bánh

3. DK Roma SV Plus Cải Tiến Hệ Thống Phanh An Toàn

Với việc cải tiến hệ thống phanh đĩa trước – phanh cơ sau giúp tăng khả năng dừng xe nhanh chóng và gần như không có khoảng trượt. Đặc biệt Xe Máy Điện DK Bike việc sử dụng phanh đĩa trước giúp xe tăng khả năng chịu nhiệt lớn, thoát nước tốt do nước bám vào phanh đĩa nhanh chóng bị lọai bỏ; đồng thời những tính năng của phanh được phục hồi nhanh chóng như ban đầu chỉ trong một thời gian ngắn.

DK Roma SV Plus Cải Tiến Hệ Thống Phanh

4. DK Roma SV Plus Tích Hợp Công Nghệ AFE Cho Cứu Hộ

Hệ thống điều khiển của xe máy điện DK Roma SV Plus mới được trang bị thêm chức năng cứu hộ phòng trường hợp chẳng may xe bị lỗi hoặc trục trặc tay ga, động cơ. Trong đó lỗi tay ga ở các dòng xe điện trước đây rất hay xảy ra do bị dính nước hoặc bị đổ khiến người dùng phải dắt bộ hay gọi cứu hộ rất vất vả. Còn xe DK Roma SV Plus khi sử dụng chức năng này thì vẫn có thể chạy xe tới nơi sửa chữa gần nhất hoặc đi về nhà.

Với 4 ưu điểm nổi trội, xe máy điện DK Roma SV Plus xứng đáng là một trong những sản phẩm nổi bật trong hàng ngũ xe điện nhà DKBike, mang đến những bất ngờ thú vị cho người sử dụng trải nghiệm và khám phá.

DK Roma SV Plus Thiết kế trẻ trung

DK Roma SV Plus Thiết kế trẻ trung và thanh lịch

Toàn bộ thân xe đều được chăm chút tỉ mỉ tạo nên diện mạo trẻ trung và thanh lịch. Xe điện DK Roma SV Plus nổi bật với đường nét bo tròn cùng viền mạ crom tinh tế. Đặc biệt là đèn pha thiết kế hình lục giác cách điệu sang trọng với dải đèn Led 7 màu có thể hiển thị theo từng cảm xúc, vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa giúp xe có khả năng chiếu sáng tốt đảm bảo an toàn cho người dùng khi vận hành.

DK Roma SV Plus cũng là mẫu xe máy điện đầu tiên trang bị đồng hồ với màn hình tinh thể lỏng 10inch. Trên đó hiển thị số km, hiệu điện năng, vận tốc, đèn tín hiệu (đèn pha, đèn xi nhan), nhiệt độ,…

Lý do Nên mua Xe Đạp Điện DK Bike

Mua Xe Điện DK Roma SV Plus ở đâu?

Xe DK Roma SV Plus hiện đang được phân phối bởi DKBike – thương hiệu xe đạp điện, xe máy điện thuộc sở hữu của CTY TNHH MTV Xe điện DK Việt Nhật, hãng xe uy tín và bán chạy nhất – Chuyên sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu các sản phẩm xe điện tại Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *