Xe Đạp Điện DK Tron Giá Bao nhiêu?

Mục lục

Xe đạp điện ngày nay nói chung, đều tích hợp những tính năng hữu ích cho người dùng, ngoài ra vẫn đảm bả về giá phù hợp. Một trong những mẫu xe này không thể không kể đến mẫu đó là xe điện DK Tron của hãng xe điện Dkbike. Mẫu xe điện mang tới thiết kế thon gọn, năng động và thích hợp với đa số người dùng dặc biệt là các bạn học sinh hoặc người lớn tuổi.

Xe Đạp Điện DK Tron Giá Bao nhiêu?

Một trong những điểm thu hút người dùng của mẫu Xe đạp điện DK Tron nằm ở mức giá bán của xe chỉ dao động trong khoảng 11.000.000đ (Mười một triệu đồng Việt Nam). Chính vì vậy mà DK Tron cũng là một trong những lựa chọn ưu tiên của người dùng. Cùng Hãng Xe Đạp Điện DKBike điểm qua một số ưu điểm vượt trội của dòng xe này nhé.

Xe Đạp Điện DK Tron

Tại sao mua xe đạp điện DK Tron

Khi mua xe đạp điện, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn các loại Xe Đạp Điện DK Bike rồi quyết định, hãy đến cửa hàng uy tín và phân phối sản phẩm chính hãng. Những sản phẩm chính hãng đều được đảm bảo đúng quy chuẩn về kỹ thuật và an toàn chất lượng. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản sẽ tư vấn cho bạn những mẫu xe phù hợp nhất.

Các loại xe đạp điện DK Tron chính hãng sẽ công khai những thông tin liên quan như: giá cả, nơi sản xuất và các thông số kỹ thuật. Chính sự minh bạch này sẽ giúp bạn có quyết định chính xác khi mua xe để phù hợp với nhu cầu cũng như tình hình tài chính của mình. Bên cạnh đó, khi bạn mua xe đạp điện chính hãng tại các cửa hàng, nhà phân phối uy tín, bạn sẽ nhận được những ưu đãi và phần quà hấp dẫn vào những dịp khuyến mãi.

Hãng Xe Đạp Điện Tốt Nhất Hiện nay

1. DK Tron Thiết kế đơn giản

Không chỉ mẫu xe nà mà những mẫu xe điện khác củ DKBike chưa từng khiến người dùng phải thất vọng về kiểu dáng. Xe đạp điện DK Tron sở hữu kiểu dáng đơn giảm những vẫn đảm bảo được tính thể thao và năng động phù hợp với nhiều đối tượng. Bên cạnh đó xe còn được tích hợp những công nghệ thông minh nhất sử dụng cho các dòng xe đạp điện hiện nay. Với sạc điện của xe có thể tự ngắt ngay khi được sạc đầy điện, giúp bảo vệ cho hệ thống điện và tiết kiệm điện năng một cách tối đa.

2. Giỏ Xe đạp điện Dk Tron rộng rãi

Xe đạp điện Dk Tron thiết kế giỏ xe rộng rãi, giúp người dùng có thể cất dữ được nhiều đồ dùng. Giỏ xe được làm từ nhựa tổng hợp có độ bền cao, có thể uốn cong theo các tác động của môi trường. Bên cạnh đó, phía trên giỏ xe được thiết kế nắp đậy để bảo vệ cho đồ dùng được để bên trong và giỏ có thể dễ dàng tháo ra thay thế theo nhu cầu của người dùng.

3. DK Tron Hệ thống chiếu sáng thông minh

Xe được nhà sản xuất trang bị đèn led bi chiếu sáng với khả năng chiếu sáng cao, đầu đèn được thiết kế thon gọn, trẻ trung, kết hợp với toàn bộ chiếc xe tạo nên sự hài hòa hiếm có. Mặt đồng hồ điện tử thông minh giúp thông báo chính xác các thông số kỹ thuật của xe như: mức năng lượng, tín hiệu đèn, vận tốc, giúp người dùng có thể nắm rõ các tình trạng của xe trong quá trình vận hành.

4. DK Tron thiết kế Để chân hoàn hảo

Đế chân được thiết kế nhỏ gọn, chia làm ba phần, đầu tiên là phân khung thép chắc chắn bên trong cùng với đó phía bên dưới là đế nhựa được bắt chắc chắn vào khung xe và được trang trí bằng sơn nước. Phía trên đế nhựa là mặt nhựa chống trầy xước, được thiết kế các gờ nhỏ giúp chống trơn trượt phía trên.

5. Bình ắc quy được đặt phía dưới yên xe

Xe đạp điện Dk Tron sử dụng bình ắc quy lớn được đặt phía dưới yên trước của xe. Bình ắc quy có thể tích trữ được một lượng điện năng 560W cho một lần sạc đầy. Điều này giúp xe có thể vận hành quãng đường tối đa lên đến 50km. Bên cạnh đó, bình ắc quy còn được trang bị thêm khóa để bảo vệ trong quá trình ngưng sử dụng ở nơi công cộng, rất tiện lợi và an toàn cho người sử dụng.

6. Động cơ Xe đạp điện Dk Tron công nghệ Nhật Bản

Xe đạp điện Dk Tron sở hữu động cơ 250W và được đặt ở tâm bánh sau, động có có thể đạt công suất cực đại lên đến 450W giúp xe đạt vận tốc 40km trên giờ. Động cơ được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản với độ bền cao, chống nước trong các điều kiện khác nhau. Góp phần giúp xe vận hành ổn định, giảm hao phí tối đa trong quá trình vận hành.

Sản phẩm Xe đạp điện DK Tron

Mua xe điện DK Bike để đảm bảo an toàn

Với những sản phẩm chính hãng có chế độ bảo hành và đổi trả nghiêm ngặt. Những bộ phận quan trọng như: bình ắc quy, bộ điều khiển, động cơ…đều được nhà sản xuất bảo hành từ 12-24 tháng tùy từng hãng xe.

Những loại xe đạp điện không chính hãng, không rõ nguồn gốc, khi sử dụng rất hay gặp trục trặc và hỏng hóc. Điều này không chỉ đem đến sự bất tiện mà còn không đảm bảo an toàn cho người dùng. Khi gặp sự cố, hỏng hóc chủ xe phải tốn rất nhiều chi phí để sửa chữa, thay thế. Trong nhiều trường hợp, đối với những mặt hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ, rất khó để tìm được bộ phận để thay thế. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn xe đạp điện chính hãng để đảm bảo an toàn, chất lượng với giá cả hợp lý.

Xe đạp điện DK Tron

DK Bike Địa chỉ tin cậy của mọi nhà

Với mạng lưới rộng khắp, thương hiệu xe điện DKBike hợp tác với nhiều đối tác uy tín để phân phối những sản phẩm xe điện chính hãng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ sở hữu được xe đạp điện dk tron mà bạn cảm thấy thích nhất mà không phải lo lắng bất cứ điều gì.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều hãng có những dòng sản phẩm xe điện được bày bán, và DKBike tự hào là nhà phân phối xe điện chất lượng bao gồm: XMan, Roma, Tron… và được khách hàng đánh giá là mẫu mã đa dạng, thời trang, mức giá phù hợp.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ vô cùng an tâm về chất lượng, đầy đủ giấy tờ bảo hành, bảo đảm, nguyên đai nguyên kiện sản phẩm. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về xe đạp điện, xe máy điện… hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *