Xe Đạp Điện DK Miku Max Giá Bao Nhiêu?

Mục lục

Xe đạp điện DK Miku Max là một mẫu xe đạp trẻ trung và thể thao của thương hiệu xe điện nổi tiếng DKBIKE tại Việt Nam. Xe điện DK Bike là sản phẩm không thể bỏ qua cho các bạn trẻ với kiểu dáng thể thao và trẻ trung. Nó được trang bị những công nghệ hiện đại nhất để đảm bảo trải nghiệm độc đáo.

Xe đạp điện DK Miku Max sử dụng bộ vành đúc hợp kim chắc chắn với 5 chấu thể thao, và được trang bị bộ lốp cao su có ruột thông dụng để đảm bảo tiếp xúc tốt trên mọi loại địa hình. Nó cũng có cụm giảm sóc êm ái giúp xe vận hành ổn định trên mọi đường đi. Để sở hữu cho mình một chiếc xe đạp điện chính hãng, chất lượng tốt, bạn cần quan tâm đến các tiêu chí dưới đây:

Xe Đạp Điện DK Miku Max Bán Giá Bao Nhiêu?

Xe Đạp Điện DK Miku Max

Trước khi bạn quyết định chọn mua cho mình một chiếc xe đạp điện thì điều đầu tiên bạn cần cân nhắc đến nhu cầu và mục đích sử dụng của bản thân. Bởi, xe đạp điện là phương tiện chỉ có thể di chuyển với vận tốc tối đa 20 – 30 km/h giá bán từ 8 – 3 triệu. Nếu bạn muốn di chuyển đường dài thì sẽ phải dừng lại để sạc điện nhiều lần.

Chính vì vậy, nếu bạn là học sinh, sinh viên, nội trợ và đang cần tìm cho mình phương tiện di chuyển thuận tiện, gọn nhẹ thì xe đạp điện sẽ là lựa chọn tốt dành cho bạn. Tuy nhiên, nếu bạn là người thường xuyên di chuyển và đi quãng đường xa thì bạn nên cân nhắc nhé.

Xe Đạp Điện DK Miku Max

Tại sao mua Xe Đạp Điện DK Miku Max

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các mẫu xe đạp điện với các mức giá khác nhau, dao động từ 6-15 triệu/chiếc. Dựa theo yếu tố tài chính cá nhân mà bạn có thể chi để cân nhắc lựa chọn chiếc xe ở mức giá phù hợp với số tiền mà bản thân có thể chi trả.

Bảng giá Xe Đạp Điện DK Miku Max DK Bike

1. Chế độ bảo hành DK Miku Max

Trên thị trường hiện nay, thời hạn bảo hành của xe điện chính hãng có thời hạn từ 2-5 năm, tuỳ vào hãng xe và nhà bán lẻ. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín và có chính sách bảo hành, sửa chữa đáng tin cậy.

2. DK Miku Max ưu điểm vượt trội

Bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc xe đạp điện chính hãng giá tốt có thiết kế đơn giản nhưng không thiếu đi sự chất lượng trong đó thì không thể không nhắc đến xe đạp điện DK Miku Max. Mẫu xe này được thiết kế phù hợp với mọi lứa tuổi và rất tiện lợi cho việc di chuyển đi học của học sinh, sinh viên. Cùng Xe Điện DK tìm hiểu những thông tin đáng chú ý về xe đạp điện DK Miku Max sau đây:

Giá Bán Xe Đạp Điện DK Miku Max DK Bike

3. Dk Miku Max dòng thể thao và trẻ trung

Xe đạp điện DK Miku Max sở hữu kiểu dáng thể thao, trẻ trung. Đồng thời, DK Miku Max được nhà sản xuất trang bị những công nghệ hiện đại nhất phù hợp với các bạn trẻ hiện nay.

4. Trang bị hiện đại

Nhà sản xuất trang bị đèn xe chất lượng cao cùng thiết kế nhỏ gọn giúp cho khả năng chiếu sáng tốt nhất giúp người dùng an toàn khi sử dụng cũng như giúp người dùng chủ động hơn đặc biệt là khi di chuyển vào ban đêm.

Hệ thống phanh đĩa được trang bị để mang đến một sự cân bằng tốt hơn khi phanh gấp, đây cũng là điều mà không ít người dùng khi lựa chọn xe điện quan tâm đến. Bên cạnh đó xe điện DK Miku Max còn có những đặc điểm khó bỏ qua như: bánh xe lớn liền săm, giỏ xe kích thước rộng có thể chứa được nhiều đồ, bàn đạp được thiết kế giúp vận hành nhẹ nhàng có thể sử dụng trong trường hợp xe hết điện.

DK Miku Max sở hữu trọng lượng chỉ 40kg dễ vận hành, di chuyển ở mọi địa hình một cách đơn giản. Cùng với đó, xe được trang bị hệ giảm xóc giúp xe vận hành lâu bền và êm ái trên những đường dốc, ổ gà.

5. Khả năng di chuyển

Một trong những điểm nổi bật không thể không nhắc đến của Xe đạp điện DK MikuMax đó là động cơ với công suất của xe 350w cho vận tốc di chuyển tối đa 35km/h. Ngoài ra xe được chế tạo từ những thiết bị cao cấp nên có khả năng chịu được tải trọng lên đến 160kg. Xe được trang bị 4 acquy 12A nên có thể đi được quãng đường xa 45km/một lần sạc điện.

Xe Đạp Điện DK Miku Max DK Bike

Địa chỉ cửa hàng bán xe đạp điện chính hãng

Hiện nay, rất nhiều loại xe đạp điện không rõ nguồn gốc, không đảm bảo chất lượng được bán trên thị trường. Vì vậy, để an tâm hơn về chất lượng sản phẩm, giá cả bạn hãy đến những địa chỉ uy tín khi có nhu cầu mua xe đạp điện.

Nắm bắt được nhu cầu và xu hướng sử dụng phương tiện bảo vệ môi trường tại thị trường Việt Nam hiện nay, đã xuất hiện rất nhiều cửa hàng, công ty bán xe đạp điện.Tuy nhiên, người tiêu dùng hiện nay luôn dành thời gian để tìm hiểu địa chỉ mua xe đạp điện uy tín. Bởi ở những cơ sở uy tín này mới đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như chế độ bảo hành, thay mới, bảo dưỡng,…

Bán Xe Đạp Điện DK Miku Max DK Bike

Miku Max DK Bike là sự lựa chọn thông minh

Xe Điện DKBike được biết đến là một trong những địa chỉ mua xe đạp điện uy tín và được rất nhiều khách hàng chia sẻ như một bí quyết hữu hiệu để giúp bạn bè, người thân của họ có được những sản phẩm chất lượng, giá tốt.

Nếu bạn đang cần một người bạn đồng hành chất lượng, an toàn, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi hoặc đến với địa chỉ xe điện DKBike để có những trải nghiệm thực tế sản phẩm xe đạp điện dk miku max. Tin rằng, bạn sẽ không phải thất vọng về chất lượng, dịch vụ của chúng tôi.

Một bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *