DK Bike Tổ chức Chương trình Trung thu ngày Hội Trăng Rằm

Mục lục

Với mong muốn mang đến cho các cháu thiếu thi là con CBNV của công ty được trải nghiệm một không gian vui chơi Tết Trung Thu vui vẻ và ý nghĩa, Tối ngày 13/09 hàng năm, Công Đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Xe điện DK Việt Nhật đã tiến hành tổ chức chương trình ” Đêm hội trăng rằm DKBike” và cuộc thi ”Mâm cỗ đoàn viên DKBike”. Đến tham dự chương trình có Ban lãnh đạo Công ty, các vị khách mời, hơn 100 CBNV công ty cùng với các cháu thiếu nhi là con em CBNV công ty

Trụ sở DK Bike

Toàn cảnh sân khấu ngày trung thu tại DK Bike

Phát biểu khai mạc, Bà Bùi Thị Bích Đào – Giám đốc Công ty khẳng định, DKBike luôn quan tâm, chăm lo đến đời sống tinh thần tới gia đình cán bộ nhân viên và các thế hệ con em CBNV DK Bike thông qua các chương trình như khen thưởng các cháu đạt học sinh giỏi các cấp, tổ chức vui trung thu, thăm quan, du lịch cùng nhiều hoạt động bổ ích giúp các cháu phát triển toàn diện. Qua chương trình “Đêm hội trăng rằm DKBike”, Bà Bùi Thị Bích Đào chúc các cháu đạt nhiều thành tích cao trong năm học mới, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi giúp bố mẹ yên tâm công tác.

Bà Bùi Thị Bích Đào Giám đốc công ty phát biểu khai mạc "Đêm hội trăng rằm DKBike"

Bà Bùi Thị Bích Đào – Giám đốc công ty phát biểu khai mạc “Đêm hội trăng rằm DKBike”

Trong chương trình, cuộc thi ”Mâm cỗ đoàn viên DKBike” được đông đảo CBNV công ty hưởng ứng nhiệt tình, cùng nhau trang trí, bày mâm cỗ cực kì đẹp mắt.

(Đội 1: P. KD & Cửa hàng số 1 Minh Khai)

Đội 1: P. KD & Cửa hàng số 1 Minh Khai

Đội 2: P. TCKT & Khối văn phòng SX

Đội 2: P. TCKT & Khối văn phòng SX

Đội 3: Phòng HCNS & BP Xuất hàng

Đội 3: Phòng HCNS & BP Xuất hàng

Đội 4: Bộ phận Cung ứng vật tư

Đội 4: Bộ phận Cung ứng vật tư

Đội 5: Khối lắp ráp

Đội 5: Khối lắp ráp

Tại chương trình, các em được tham gia nhiều hoạt động truyền thống sôi nổi đặc trưng của đêm rằm như: Biểu diễn múa lân, giao lưu văn nghệ… cùng chú Cuội và chị Hằng Nga. Bên cạnh đó, các bé cũng rất hào hứng khi được tham gia vào nhiều trò chơi khác như: đố vui, các trò chơi vận động…

Đội 5: Khối lắp ráp dk bike

Tết Trung thu cho con em CBCNV

Việc tổ chức vui Tết Trung thu cho con em CBCNV Công ty nhằm đem đến cho các cháu một đêm hội tháng Tám ấm cúng, ý nghĩa, đồng thời tạo sân chơi bổ ích, khuyến khích các em thể hiện tài năng, năng khiếu của bản thân, giúp các em phát huy những tố chất này trong học tập cũng như phát triển tài năng trong tương lai.

xe ô tô điện DKBike được xếp ngay ngắn để chở các cháu thiếu nhi đi rước đèn trung thu

DKBike chuẩn bị những chiếc Ô tô điện chở các cháu thiếu nhi

Những chiếc xe ô tô điện DKBike được xếp ngay ngắn để chở các cháu thiếu nhi đi rước đèn trung thu. Thông qua đêm hội, Ban tổ chức mong muốn góp phần vào việc giáo dục cho các em về các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc; chúc các em thiếu nhi luôn vui, khỏe, học tập thật tốt, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi. Chương trình vui Tết Trung thu còn tạo điều kiện, cơ hội để các em giao lưu, đoàn kết và yêu thương giúp đỡ lẫn nhau. Qua đó mang lại cho các em những giây phút vui vẻ, hoà mình vào câu chuyện đêm trăng, bên những ánh đèn lấp lánh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *