Xe Đạp Điện DK Sparta Giá Bán Bao Nhiêu?

Mục lục

Xe đạp điện DK Sparta được thiết kế với kiểu dáng thời trang và khỏe khoắn, lấy cảm hứng từ các chiến binh thần thoại Hy Lạp. Xe mang lại sự thích thú cho người dùng ngay tức khắc, bởi xe được áp dụng công nghệ tiên tiến, thiết kế thời trang hiện đại được Hãng Xe Đạp Điện DK Bike nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam.

Xe đạp điện DK Sparta

Xe Đạp Điện DK Sparta Giá Bán Bao Nhiêu?

Đặc biệt của Xe Đạp Điện Sparta DK Bike là mức giá phải chăng mà họ đưa ra. Khách hàng có thể tìm thấy những mẫu xe đạp điện chất lượng cao với mức giá hợp lý, không quá cao so với các cửa hàng khác trên thị trường. Điều này giúp người dùng tiết kiệm chi phí và có thể sở hữu một chiếc xe đạp điện tốt mà không cần phải lo lắng về tài chính.

Xe đạp điện DK Sparta

Thiết kế Xe Đạp Điện DK Sparta

Chiều dài x rộng x cao 1650mm x 690mm x 1070mm
Chiều dài cơ sở 730mm
Công suất lớn nhất/ số vòng quay 600kw/v/ph
Quãng đường di chuyển 50 – 60km/ 1 lần sạc
Vận tốc tối đa 30 – 40km/h
Trọng lượng toàn bộ 167kg
Ắc quy 48v – 12a
Sạc điện 6 – 8h
Board 500W
Trọng lượng xe 40kg
Tiêu thụ năng lượng/1 lần sạc 576w

Xe Đạp Điện DK Bike Sparta Sản xuất

1. Hệ thống Đèn

Hệ thống đèn pha của xe được trang bị công nghệ LED siêu sáng, giúp tiết kiệm năng lượng và mang lại hiệu suất chiếu sáng cao. Đèn có thể hoạt động tốt trong điều kiện sương mù, mưa bão hay ban đêm. Xe còn tích hợp đèn xi nhan đèn cảnh báo khi gặp sự cố hoặc báo đi thẳng khi đi qua các ngã ba và ngã tư.

2. Bánh Xe Vành đúc

Bánh xe vành đúc lốp KENDA của xe có thiết kế rãnh sâu và bề mặt tiếp xúc rộng, giúp xe di chuyển ổn định trên mọi địa hình, bao gồm cả đường gồ ghề và trơn trượt.

3. Hệ thống phanh

Hệ thống phanh EBS tích hợp trên tâm bánh xe giúp xe phanh khẩn cấp để tránh va chạm. Hệ thống này nhận dạng tín hiệu phanh khẩn cấp thông qua đèn xi nhan, chuông cảnh báo và phát ra tín hiệu xe đang phanh gấp. Điều này giúp người xung quanh phản ứng tốt hơn và tránh những va chạm không mong muốn. Hệ thống phanh EBS còn có khả năng tái tạo năng lượng, đảm bảo quãng đường di chuyển kéo dài lên đến 6% bằng cách tái sử dụng động năng sinh ra để nạp lại vào ắc quy.

4. Yên xe tinh tế

Mẫu xe này được thiết kế với hai yên giống như các mẫu xe đạp thông thường. Do đó, mẫu xe này có thiết kế đơn giản dễ dàng tiếp cận với người dùng hơn. Kiểu yên này rất phù hợp khi đi đôi vừa êm vừa thoải mái và đảm bảo hành trình di chuyển của bạn.

5. Giảm sóc

An toàn và êm ái cùng bộ giảm sóc trước và sau: Sự kết hợp của bộ giảm sóc trước và sau có giảm chấn thủy lực giúp cho xe vượt qua mọi địa hình nhưng vẫn đảm bảo được tính cân bằng và giúp người sử dụng không gặp bất ngờ khi vượt qua những địa hình xấu.

6. Bộ Chống trộm

Chống trộm ưu việt Xe Sparta được trang bị khóa báo động chống trộm có chức năng cảm ứng tức thì khi có lực tác động vào thân xe và di chuyển, sau đó phát ra báo động và tự động khóa bánh giúp người dùng bảo vệ an toàn cho chiếc xe mọi lúc mọi nơi.

7. Đông cơ xe

Động cơ mạnh mẽ và bền bỉ: Xe đạp điện Sparta được trang bị động cơ BLDC 3 pha, 1 chiều, không chổi than có công suất 600W mang lại sự vận hành mạnh mẽ cho Sparta giúp xe đạt tốc độ 35km/h.

8. Công nghệ chống nước

Với công nghệ chống nước IP57, Sparta hoàn toàn có khả năng chống nước tuyệt đối khi đi dưới trời mưa hoặc những đoạn đường ngập lụt. Ngoài ra, Sparta còn được trang bị 4 bình ắc quy kín khí 12V – 20Ah, giúp xe có thể di chuyển đến 60km mỗi lần sạc đầy.

9. Bộ điều khiển an toàn

Bộ điều khiển của xe đạp điện Sparta được thiết kế đồng bộ với động cơ, tiêu hao năng lượng ít mà hiệu suất vẫn đạt yêu cầu, làm tăng tuổi thọ của xe.

Nên Mua Xe Đạp Điện Loại Nào?

Địa chỉ Mua Xe đạp điện DK Sparta ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở kinh doanh các dòng sản phẩm xe điện, với dòng sản phẩm Xe đạp điện DK Sparta DK Bike bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng của nó, Xe đạp điện DK Sparta DK Bike là được nhập khẩu và lắp ráp tại Việt Nam. Với chính sách bảo hành sản phẩm Xe Máy Điện, bảo quản bảo dưỡng xe định kỳ bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm của chúng tôi.

Với những chia sẻ thông tin của bài viết về Xe đạp điện DK Sparta, mong rằng sẽ đưa đến cho bạn những thông tin cần thiết về xe đạp điện, để tìm hiểu thêm về sản phẩm xe đạp điện của chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *