Xe Điện 2 Bánh tự Cân bằng Giá bao nhiêu

Mục lục

Xe điện 2 bánh tự cân bằng hay con được gọi là ván trượt cân bằng là một trong những dòng xe điện hiện đại được yêu thích nhất trong thời gian gần đây. Xe Điện 2 Bánh tự Cân bằng DK Bike thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt cùng khả năng di chuyển trơn tru đã tạo ra sức hút đặc biệt đối người tiêu dùng .. Để hiểu chi tiết hơn về xe cân bằng giá rẻ và để biết mua xe ở đâu cho chất lượng thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Xe Điện 2 Bánh tự Cân bằng Giá bao nhiêu?

Xe Điện 2 Bánh tự Cân bằng Giá bao nhiêu?

Thế mạnh về chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh là quan trọng nhưng đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, chu đáo cũng giúp chiếm được lòng tin của khách hàng. Ngoài kiến thức sâu rộng về sản phẩm, nhân viên Xe Điện DK Bike còn rất nhiệt tình, thân thiện nên nhanh chóng mang lại sự hài lòng và an tâm cho khách hàng.

STT Tên xe Giá cả
1 Xe Cân Bằng X8 PLUS USA 4.090.000đ
2 Xe Điện Cân Bằng S6 PLUS USA 4.090.000đ
3 Homesheel T9 USA 4.090.000đ
4 Homesheel Drift D2 4.790.000đ
5 Homesheel DRIFT D1 4.990.000đ
6 Xe Cân Bằng S10 PLUS 5.190.000đ
7 Xe Điện Cân Bằng S10 5.190.000đ
8 Xe điện Homesheel R4 5.190.000đ
9 Homesheel Crazy Drift 5.390.000đ
10 Xe Cân Bằng 2 Bánh Homesheel G2 GYROOR 6.290.000đ
11 Homesheel F1 GYROOR 7.490.000đ
12 Xe Điện 2 Bánh Tự Cân Bằng Homesheel Ninebot USA 7.590.000đ
13 Xe Cân Bằng Cho Bé Homesheel MINI PROHomesheel MINI PRO 7.790.000đ
14 Homesheel S8 USA (new) 10.800.000đ
15 Xe Điện Địa Hình Cân Bằng HomeSheel X60 26.990.000đ

 

Xe Điện 2 Bánh tự Cân Bằng

Lý do mua xe điện cân bằng DK Bike

Nếu quý khách hàng đang chọn mua xe điện cân bằng thì hãy khám phá ngay thế giới sản phẩm của hãng DK Bike, Xe đa dạng, mẫu mã độc lạ, giá thành phù hợp với túi tiền, đảm bảo phù hợp với mọi nhu cầu và lứa tuổi. Cửa hàng Đại lý DK Bike luôn có các chương trình ưu đãi khủng, tri ân lớn, voucher giảm giá số lượng lớn cho khách hàng trong các dịp đặc biệt.

Xe Điện 2 Bánh Cân Bằng

1. Xe Điện Cân Bằng DK Bike thiết kế thông minh

Những chiếc xe thăng bằng giá rẻ gây ấn tượng mạnh mẽ đối với người tiêu dùng trước hết thông qua thiết kế nhỏ gọn mà đầy độc đáo. Khác với những chiếc xe điện thông thường khác, xe cân bằng không có phần tay lái, chỗ ngồi mà chỉ có 2 bánh cân bằng, người sử dụng sẽ đứng trên ván đỡ của xe và thực hiện điều khiển bằng đôi chân của mình.

2. Xe Điện Cân Bằng DK Bike Nhỏ gọn Dễ di chuyển

Xe cân bằng được thiết kế nhỏ gọn, rất thuận tiện cho việc di chuyển, các bạn có thể dễ dàng mang theo xe cân bằng điện đi đến nhiều địa điểm mà không mất nhiều công sức.

3. Xe Điện Cân Bằng DK Bike Di chuyển trơn tru, dễ dàng

Nếu mới nhìn qua có lẽ nhiều người sẽ e ngại về khả năng di chuyển của chiếc xe điện cân bằng này. Tuy nhiên khi sử dụng trong thực tế thì lại tương đối dễ dàng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Được thiết kế  thông minh với những ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay, xe điện 2 bánh cân bằng có khả năng di chuyển theo ý của người sử dụng, có thể thực hiện xoay đến 360 độ, tốc độ nhanh chậm tùy thuộc vào những động tác của người sử dụng, trong đó khi càng nghiêng người về phía trước thì tốc độ của xe càng tăng.

4. Xe Điện Cân Bằng DK Bike Khả năng tải trọng ấn tượng

Những chiếc xe điện 2 bánh tự cân bằng có thiết kế nhỏ gọn nhưng sức tải trọng của nó lại vô cùng ấn tượng lên đến 100kg. Do đó không chỉ những bạn trẻ yêu thích công nghệ và tốc độ mà ngay cả những người béo phì, thừa cân cũng có thể sử dụng để phục vụ cho mục đích di chuyển cũng như giảm cân của mình.

5. Xe Điện Cân Bằng DK Bike Động cơ điện

Xe điện 2 bánh cân bằng chạy bằng động cơ điện nên đặc biệt thân thiện đối với môi trường, tuyệt đối không xả ra những khói bụi độc hại đối với không khí, môi trường. Với những tính năng đầy ấn tượng, xe điện 2 bánh tự cân bằng hiện đang là “siêu phẩm” công nghệ làm đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay, đặc biệt là đối với những bạn trẻ.

xe điện cân bằng

Hướng dẫn Cách Đi Xe điện tự cân bằng

Để có thể sử dụng xe điện tự cân bằng một cách nhanh chóng và an toàn, bạn có thể áp dụng một số thao tác đơn giản theo 4 bước sau:

  • Bước 1: Tiến hành khởi động xe và để xe ở trạng thái cân bằng. Đồng thời bước một chân lên phía pin trước (vị trí có đèn led báo pin đang sáng màu xanh lá cây). Bạn cần chú ý xem xe còn pin hay không. Nếu đèn led báo pin nháy đỏ hoặc khi đứng lên xe bị mất cân bằng thì có nghĩa là chiếc xe đã hết pin. Hoặc nếu bạn đi xe bị rung, có nghĩa là bạn đi xe chưa đúng cách.
  • Bước 2: Bước chân còn lại lên thật nhanh và cố gắng duy trì tư thế đứng ở trạng thái cân bằng, không được để chân bị cong. Cố gắng để chân sát sang hai bên bánh vì ở dưới tấm đệm đèn là 2 mạch cảm ứng của xe. Bạn nên đứng sát sang 2 bên bánh để xe không bị rung và giữ ở trạng thái cân bằng nhất.
  • Bước 3: Để xe di chuyển, bạn cần hướng người về phía trước hoặc hướng trọng tâm về phía sau nếu muốn xe di chuyển lùi. Khi muốn xe sang bất cứ hướng nào, bạn chỉ cần xoay cổ chân sang bên đối diện. Bạn cần tập động tác xoay xe điện tự cân bằng nhiều lần cho đến khi thành thục.
  • Bước 4: Khi muốn dừng xe, bạn chỉ cần bước chân về phía sau thật nhanh và dứt khoát.

Có nên mua Xe Điện 2 bánh Tự cân bằng

Có nên mua Xe Điện 2 bánh Tự cân bằng hay không?

Hiện nay một chiếc xe điện  bánh tự cân bằng có mức giá không quá lớn, phù hợp với “túi tiền” của nhiều đối tượng, do đó việc sở hữu cũng không quá khó khăn. Sở hữu xe điện 2 bánh tự cân bằng có thể phục vụ rất nhiều mục đích thiết thực, trước hết là thỏa mãn đam mê với công nghệ hiện đại, mặt khác xe điện 2 bánh còn giúp các bạn có quá trình di chuyển dễ dàng, trơn tru, đặc biệt là trong điều kiện không gian nhỏ hẹp.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia thì việc sử dụng xe điện 2 bánh tự cân bằng còn giúp cho việc rèn luyện cơ thể được hiệu quả hơn. Di chuyển với xe điện 2 bánh các bộ phận trên cơ thể đồng thời cũng được luyện tập toàn diện mang đến sức khỏe bền bỉ, hỗ trợ giảm cân cho những bạn có thân hình “mũm mĩm”, thừa cân.

Xe điện 2 bánh cân bằng hãng DK Bike

Tại sao mua Xe cân bằng hãng DK Bike?

DK Bike là đơn vị chuyên phân phối và cung cấp các dòng xe điện chất lượng, chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ những thương hiệu hàng đầu của thế giới (xem thêm về xe ô tô điện trẻ em cũ). Đến showroom của DK Bike các bạn còn được tham khảo rất nhiều các mẫu xe cân bằng giá rẻ đẹp, mẫu mã bắt mắt cùng với những tính năng nổi bật.

Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng nhất nhưng mức giá “bình dân” có thể khiến cho bạn thực sự bất ngờ đấy. DK Bike bán những dòng xe cân bằng cao cấp với mức giá cạnh tranh giúp tiết kiệm  tối đa chi phí cho việc mua xe.

Bên cạnh đó, DK Bike cung cấp dịch vụ hậu đãi cực kì hấp dẫn, các dòng xe cân bằng được bảo hành đến 12 tháng, trong thời gian này bất cứ hư hỏng nào về kĩ thuật sẽ được đổi mới hoặc sửa chữa hoàn toàn miễn phí. Đến DK Bike bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp của nhân viên cửa hàng, nhờ đó các bạn có định hướng cho những sản phẩm phù hợp nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *