Các Loại Xe Đạp Điện Mới Nhất Hiện Nay

Mục lục

Xe đạp điện hiện nay là một công cụ không thể thiếu của các bạn học sinh khi đến trường. Chúng rẻ hơn và an toàn hơn nhiều so với xe máy điện. Các hãng xe đạp điện hiện nay trên thị trường rất đa dạng với nhiều loại, giúp bạn lựa chọn những chiếc xe đạp điện tốt nhất.

Khi lựa chọn mua xe đạp điện, hãy xác định mục đích sử dụng, xem xét hiệu suất và với thiết kế các tính năng của xe. Chỉ cần làm điều này, bạn sẽ tìm được chiếc xe đạp điện phù hợp nhất cho mình trên thị trường hiện nay.

Các Loại Xe Đạp Điện Mới Nhất

Các Loại Xe Đạp Điện Mới Nhất

Trên thị trường hiện nay, có nhiều thương hiệu sản xuất và Bán Xe Máy Điện, Xe đạp điện bền đẹp, Các thương hiệu này đã được khẳng định về chất lượng và độ bền của sản phẩm. Người tiêu dùng có thể tìm hiểu và tham khảo ý kiến của người dùng để chọn được loại xe đạp điện phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

1. Xe đạp điện DK Samurai

Samurai là thương hiệu chuyên sản xuất Xe đạp điện nổi tiếng nhất hiện nay. Hiện tại, các dòng xe đạp điện của hãng được người tiêu dùng đánh giá cao về mẫu mã đẹp, trọng lượng nhẹ, đầm và an toàn khi đi xe. Với độ bền cao và thời gian bảo hành lên đến 2 năm cùng mức giá từ 10 đến 15 triệu, thương hiệu Samurai này hiện đã và đang chiếm lĩnh thị trường Việt Nam.

Xe Đạp Điện DK Samurai

2. Xe Đạp Điện DK DK Tron

Các hãng Xe Đạp Điện DK Tron có thời lượng sử dụng pin khá lâu. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm xe đạp điện sử dụng pin sạc từ 4 bình trở lên giúp xe đi được quãng đường dài hơn. Độ bền cao, độ rộng yên xe cũng là một trong những điều được nhiều khách hàng ưa chuộng mà giá bán lại là tầm trung. Sử dụng xe điện hiện nay được biết đến với nhiều cái tiện và nhiều khoản lợi.

Sản phẩm Xe đạp điện DK Tron

3. Xe Đạp Điện DK Sparta

Xe Đạp Điện Sparta được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ của Nhật Bản. Dòng thương hiệu này sử dụng công nghệ pin lithium an toàn với thiết kế thời trang và khả năng vận hành êm ái, ổn định. Thời gian bảo hành là khoảng 3 năm. Xe Đạp Điện Sparta được sản xuất bởi các nhà sản xuất thực sự với chất lượng cao nhất và hoàn toàn an toàn. Công suất trung bình của Xe Đạp Điện Sparta dao động từ 350W đến 500W tùy theo từng thế hệ xe.

Xe đạp điện DK Sparta

4. Xe Đạp Điện DK Z Buff

Xe Đạp Điện Z Buff là thương hiệu Việt Nhật rất được giới trẻ ưa chuộng với thiết kế trẻ trung, năng động. Sản phẩm Xe Đạp Điện Z Buff được nhập khẩu và lắp rắp tại Việt Nam, sử dụng các bộ phận từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Với khung xe bằng thép không gỉ đã được mạ theo thời gian và ắc quy nhập khẩu từ các hãng tùy theo chất lượng đường với vận tốc 50 km h.

Xe Đạp Điện Z BuFF

5. Xe Đạp Điện DK M133

Xe Đạp Điện M133 Có giá từ 9 triệu đồng trở lên, được nhiều người ưa chuộng với thiết kế yên sau thấp thời trang, gồm các màu xanh lá, xanh dương và đỏ. Tên gọi xe máy điện bò điên bắt nguồn từ thiết kế và sức mạnh của dòng xe này mang lại cho người dùng. Đây là một trong những chiếc xe đạp điện có động cơ mạnh mẽ nhất hiện nay với công suất lên đến 500W. Ngoài ra, xe còn được thiết kế với tay lái vểnh cao khiến chúng ta liên tưởng đến một chú bò mạnh mẽ.

Xe Đạp điện DK Bike M133

6. Xe Đạp Điện DK Miku Max

Xe đạp điện DK Miku Max là mẫu xe đạp trẻ trung, thể thao đến từ thương hiệu xe điện nổi tiếng Việt Nam DKBIKE, đây là sản phẩm không thể bỏ lỡ nhất là các bạn trẻ bởi kiểu dáng thể thao, trẻ trung được trang bị cho mình những công nghệ hiện đại mới nhất, đảm bảo khát biệt khi trải nghiệm. Sử dụng bộ vành đúc hợp kim chắc chắn với 5 chấu nối vô cùng thể thao, bao quanh là bộ lốp cao su có ruột thông dụng với khả năng tiếp xúc tốt trên mọi loại địa hình, cụm giảm sóc êm ái n giúp xe vận hành ổn định trên mọi cung đường.

Xe đạp điện miku

7. Xe Đạp Điện DK Poke

Thiết kế trẻ trung, tinh tế, thuận tiện, thoải mái Xe Đạp Điện DK Poke người tiêu dùng đánh giá cao về mẫu. Đèn pha Led độc đáo với thiết kế hiện đại, cường độ cao đem đến khả năng chiếu sáng hiệu quả. Giúp người dùng quan sát tốt hơn trong mọi điều kiện. Tay lái xe đạp điện DK Poke được tích hợp chức năng ga tự động Cruise Control. Giúp xe vận hành không cần ga với 2 chế độ Eco và Sport. Khi bạn muốn ngắt chế độ này chỉ việc nháy tay ga hoặc bóp nháy tay phanh. Điểm đặc biệt ở mẫu xe đạp điện này là tay ga và cụm công tắc điều khiển. Được phủ lớp nano chống nước đảm bảo linh kiện không bị ngắt mạch khi dính nước, giúp linh kiện bền bỉ hơn.

Xe Đạp điện poke

8. Xe Đạp Điện DK 18A

DK Bike 18A chính là phiên bản đã được cải tiến về thiết kế cũng như động cơ từ thế hệ xe 18 của DK Bike. Với những đường nét thiết kế trẻ trung, tinh tế, đem lại sự thuận tiện và thoải mái cho người sử dung, DK Bike 18A phù hợp với nhiều người dùng từ học sinh sinh viên đến các bà nội trợ.

Xe Đạp Điện DK 18A

Tại sao Mua Xe Đạp Điện DK Bike

1. Chi phí sử dụng thấp

Nếu như xe máy vẫn được biết đến là phương tiện giao thôgn tiện lợi với chi phí giá thành thấp thì hiện nay xe đạp điện đã chiếm ngôi vương. Lý do bởi giá xăng ngày một tăng, xe máy thì không có xu hướng tiêu hao ít năng lượng hơn trước.

Với công nghệ xe điện mới đã có tại DKBike, chi phí đi xe điện trong một năm của bạn được ước tính chỉ rơi vào 250 ngàn đồng. Thật đáng kinh ngạc và là một con số không thể tưởng nếu bạn dùng xe máy. Thực tế chứng minh mỗi lần sạc bạn chưa sử dụng hết một số điện, rơi vào khoảng 1.500 đồng, và đi được quãng đường 50-60km. Vì vậy tính tổng trong một năm trung bình 2-3 ngày sạc một lần thì số tiền dùng xe điện thực sự chỉ rơi vào con số ước tính bên trên. Quá hoàn hảo phải không các bạn.

Lý do Nên mua Xe Đạp Điện DK Bike

2. Khả năng sạc tiện lợi

Ngày nay bạn không còn quá lo lắng về việc sạc pin cho chiếc xe điện của mình. Bằng việc sử dụng điện ắc quy có công suất lý tưởng, phổ biến, bạn có thể sạc điện tại bất cứ nơi đâu có điện mà không lo chuyển dòng hay những thứ khác.

Ngoài ra khả năng di chuyển của xe điện ngày nay đã tương đối xa, vì vậy bạn không cần phải sạc điện hàng ngày. Đồng thời, các chỉ số luôn được hiển thị chính xác trên bảng đồng hồ để bạn ước chừng quãng đường còn lại có thể di chuyển, tránh trường hợp hết điện khi đang di chuyển trên đường.

Nếu cần di chuyển xa, bạn có thể chuẩn bị thêm một chiếc ắc quy dự phòng, với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng thay thế giúp bạn thoải mái di chuyển không lo hết pin. Tốt nhất bạn nên chọn một chiếc ắc quy dự phòng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để tránh các rủi ro không cần thiết. DKBike là một gợi ý lý tưởng cho bạn lựa chọn khi cần mua các thiết bị trên.

Chúng ta có thể hoàn toàn tự tin di chuyển sau khi sạc đầy điện ở nhà mà không còn lo phải xếp hàng dài để chờ đổ xăng. Thật là quá tiện lợi phải không các bạn. Hãy đến với DKBike ngay thôi để được sở hữu những công nghệ mới nhất nhé.

2 bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *