Cách rửa Xe Đạp Điện tại Nhà Đúng cách

Mục lục

Xe đạp điện là một phương tiên khác với Xe Máy thông thường, cấu tạo của xe chủ yếu bằng động cơ điện rất dễ hư nếu bị nước. Chính vì lý do đó, khi rửa xe đạp điện, xe máy điện các bạn cần phải lưu ý một vài điều và chúng tôi, Xe Máy Điện DK Bike xin chia sẻ giúp quý khách làm sạch xe mà không anh hưởng.

Là một phương tiện giao thông để di chuyển hàng ngày qua nhiều điều kiện thời tiết và địa hình thì một việc không thể thiếu để bảo vệ và chăm sóc xe đạp điện đó là rửa xe. Cùng tham khảo bài viết sau đây của xe đạp điện DK Bike để biết cách rủa xe đạp điện ngay tại nhà nhé.

Cách rửa Xe Đạp Điện tại Nhà Đúng cách

Cách rửa Xe Đạp Điện tại Nhà Đúng cách

Bình nạp ac-quy hay pin là các bộ phận quan trọng nhất để xe hoạt động vì vậy trong mọi trường hợp cần phải bảo vệ và đặc biệt không nên để bộ phận này bị dính nước. Tốt nhất trước khi rửa xe máy điện các bạn nên tháo dời bình điện ra khỏi xe và để nơi khô ráo thoáng mát.

Tư vấn Mua Xe Máy Điện cho Học sinh

Hướng dẫn rửa Xe Máy Điện tại Nhà Đúng cách

Bước 1: Rửa lần đầu bằng nước

Đầu tiên, để rửa xe đạp điện thì các bạn mang xe ra ngoài sân, chỗ thoáng mát và sử dụng vòi nước có cường độ bắn nước vừa phải xịt lên bề mặt xe làm trôi các bụi bẩn …. Chú ý các phần thường dễ đọng lại bùn bẩn như vành xe, bánh xe, hộp xích…

Lưu ý 1: Nên xịt nước dọc theo chiều chiếc xe điện và nên hạn chế xịt trực tiếp theo hướng thẳng vào bề mặt làm bong tróc sơn xe gây mất thẩm mỹ.

Lưu ý 2: Một bộ phận không nên xịt nước trực tiếp vào là bảng điều khiển đồng hồ xe, vì đây là phần chứa mạch điện khi tiếp xúc với nước sẽ dễ bị hư hỏng. Nên dùng khăn ẩm lau sạch cho phần này của xe.

Bước 2: Sử dụng chất tẩy rửa

Nếu muốn phần bề mặt xe điện được sáng bóng thì bạn cần sử dụng hóa chất tẩy rửa chuyên dụng cho việc rửa xe. Sử dụng các chất tẩy rửa pha loãng với nước, dùng khăn mềm nhúng vào dung dịch sau đó lau các vết bẩn của xe.

Bước 3: Rửa sạch lần 2 bằng nước

Sau khi thực hiện xong bước 2 thì các bạn tiến hành rửa trôi xà phòng cùng các vết bẩn bằng nước sạch. Bạn nên thực hiện việc này thường xuyên để giữ cho xe của bạn luôn sạch sẽ và hoạt động tốt

Bước 4: Lau khô cho xe điện

Sau khi đã hoàn thành các bước rửa với nước thì bạn cần lau khô cho xe bằng một chiếc khăn có chất liệu mềm mại để đảm bảo các bộ phận của xe không bị ẩm ướt ảnh hưởng đến hoạt động của xe. Sau khi lau khô xe, các bạn lắp lại bình điện thì có thể sử dụng bình thường nhé.

Tác hại của Xe Đạp Điện Khi mua Phải xe Kém chất lượng

Một số lưu ý khi rửa xe đạp điện, Xe Máy Điện

  • Dùng vải hay dụng cụ chuyên dụng làm khô xe ngay sau khi rửa tránh ẩm ướt các bộ phận trên xe dễ gây hư hỏng
  • Chú ý giữ khô các phần giắc cắm hệ thống điện, khi rửa để an toàn nên bịt bằng túi nilong.
  • Không sử dụng khăn có chất liệu khô cứng để lau bề mặt xe đạp tránh trầy xước sơn xe

Xe Đạp Điện cho Học sinh Lớp 7

Nên mua Xe Đạp Điện, Xe Máy Điện Hãng DK Bike

Không chỉ nổi bật bởi thiết kế trẻ trung, thời trang bắt kịp xu hướng thời đại, Xe Máy Điện DK Bike còn được trang bị hệ thống động cơ di chuyển với công suất ổn định. Với những đường nét thiết kế trẻ trung, tinh tế, đem lại sự thuận tiện và thoải mái cho người sử dụng, Xe Máy Điện DK Bike phù hợp với nhiều người dùng từ học sinh đến sinh viên và cả đi làm.

DK Bike là thương hiệu với các sản phẩm xe máy điện đáng chú ý với thiết kế đẹp mắt, tinh tế và hệ thống động cơ di chuyển mạnh mẽ và ổn định. Xe mang lại sự thuận tiện, thoải mái và an toàn cho người sử dụng. Với những tính năng tiện ích và tính năng an toàn được trang bị, xe là lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn di chuyển nhanh chóng, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *