Những Lưu ý Khi đi Mua Xe Đạp Điện Cần Biết

Mục lục

Hiện nay, xe đạp điện đang là xu hướng của các phương tiện đi lại bởi tính tiện lợi, nhỏ gọn và tiết kiệm và thân thiện với môi  trường của nó. Bạn cũng đang có nhu cầu mua một chiếc xe điện để sử dụng. Bạn chưa biết những gì cần phải lưu ý khi đi chọn mua Xe Đạp Điện được ưng ý.

Những Lưu ý Khi đi Mua Xe Đạp Điện

Những Lưu ý Khi đi Mua Xe Đạp Điện

Xe đạp điện là một phương tiện khá phổ biến hiện nay phù hợp với học sinh cấp 1, cấp 3, nội trợ và cả đi làm. Đặc biệt Xe đạp điện Cho Học sinh được nhiều vị phụ huynh tin tưởng và chọn làm phương tiện tới trường hàng ngày cho con em mình. Nhu cầu mua lớn là vậy, song không phải ai cũng biết Những Lưu ý Khi đi Mua Xe Đạp Điện để lựa chọn xe ưng ý và bền bỉ. Hãy cùng nhau tiếp tục tìm hiểu cách mua Xe Đạp Điện ưng ý.

Xe Đạp Điện 18A dk bike

Khi Mua Xe Đạp Điện cần Lưu ý những gì

1. Tải trọng của xe đạp điện

Tải trọng của xe là thông số chỉ số cân nặng tối đa mà xe có thể chở được trong điều kiện bình thường. Thông thường, những xe có tải trọng lớn sẽ được đánh giá cao hơn bởi tính thông dụng của nó. Bạn không phải lúc nào cũng đi một mình, đôi khi bạn cần phải chở đồ hay đi hai người, chính vì thế hầu hết các loại xe điện hiện nay đều có tải trọng ít nhất là 120Kg.

Tuy nhiên, bạn nên biết, việc xe chở cân nặng đến tới hạn tải trọng sẽ gây hại cho sức bền của xe. Chính vì thế, hãy chọn những chiếc xe có tải trọng ít nhất là 150Kg để đảm bảo an toàn cho chiếc xe trong suốt quá trình sử dụng nếu như bạn không chắc chắn việc mình luôn luôn đi dưới 100Kg. Với tải trọng này, bạn có thể tìm những chiếc xe đạp điện như xe đạp điện DK Bike… hoặc một số nhà xe nổi tiếng có tải trongnj lớn khác.

2. Nguồn điện của xe máy điện

Trên thị trường xe điện hiện nay có hai loại xe điện là xe chạy nguồn bằng pin và xe chạy nguồn bằng Acquy. Vậy, loại nào tốt hơn? Câu trả lời còn tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn. Ắc quy là nguồn điện có tuổi thọ cao hơn.

Tuy nhiên, mỗi lần sạc điện của Ắc quy không được nhiều điện năng, xe chỉ chạy được khoảng 40Km là lại phải sạc tiếp lần nữa. Đối với xe chạy Pin, mỗi lần sạc điện, quãng đường có thể đi được 80km – 90km. Tuy nhiên, pin dễ cháy, dễ hỏng hóc hơn Ắc quy nhiều.

Như vậy, nếu bạn thường xuyên đi quãng đường ngắn thì nên mua xe chạy Ắc quy để tăng độ bền của xe, tăng thêm thời gian thay nguồn định kỳ. Còn nếu bạn thường xuyên phải đi những quãng đường xa thì chọn xe chạy nguồn Pin là hợp lý nhé. Bạn có thể tham khao một số loại xe tại các đại lý xe đạp điện DK Bike tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

3. Đường đi tối đa xe điện mỗi lần sạc

Tùy thuộc vào nguồn điện mà quãng đường đi mỗi lần sạc cũng sẽ khác nhau. Hiện nay, các loại xe chạy Ắc quy có quãng đường tối đa đi được mỗi lần sạc là khoảng 60Km. Loại xe chạy điện có Pin khủng nhất trên thị trường hiện tại là 90Km một lần sạc. Thông thường, khả năng đi đường xa thể hiện khả năng tích điện của nguồn điện. Bạn cũng đừng nên dựa vào yếu tố này để đánh giá chất lượng nguồn điện của xe đạp điện chính hãng DK Bike.

4. Thời hạn xe đạp điện thay pin, Ắc quy định kỳ

Đây chính là thông số chỉ sự bền bỉ của Pin, Ắc quy của xe. Bạn nên chọn loại xe có thời hạn thay Pin định kỳ dài vì loại xe này sẽ có nguồn điện bền bỉ, và sẽ tiết kiệm được chi phí thay nguồn trong quá trình sử dụng. Trên đây là một vài tips cần lưu ý khi đi chọn mua xe điện. Bạn có thể tham khảo một số thông tin tại xe đạp điện uy tín ở Hà Nội để biết thêm thông tin chi tiết và tư vấn sản phẩm.

5. Chế độ bảo hành

Một chiếc xe đạp điện có mức giá từ khoảng 10 -15 triệu, đây rõ ràng là một số tiền không hề nhỏ đối với những người có mức thu nhập bình thường tại Việt Nam. Bảo hành chính là một cách nhà sản suất đảm bảo lòng tin của mình đối với khách hàng của mình.

Bạn có thể yên tâm vào chất lượng chiếc xe của mình nếu như nó được bảo hành trong thời gian dài hạn. Bởi vì điều đó chứng tỏ nhà sản xuất rất tự tin vào sức bền bỉ của những sản phẩm mình tạo ra. Thông thường, với các chiếc xe điện sản xuất có thời gian bảo hành từ 12 đến 36 tháng tùy từng dòng xe.

6. Khả năng chống nước của xe điện

Việt Nam là một quốc gia có khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều. Những chiếc bình Ắc quy hay pin sạc của xe đạp điện lại là những bộ phận đặc biệt kỹ nước. Chính vì thế, khi đi mua xe đạp điện, bạn phải đặc biệt cần chú ý đến khả năng chịu nước của xe. Thông thường, những chiếc xe có kết cấu gầm càng cao càng khó bị nước xâm lấn vào bên trong các bộ phận máy móc.

Ngoài ra, bạn cần chọn những chiếc xe có hộp chứa Acquy có thiết kế chống nước. Khi đi vào đường ngập hay trời mưa, nước cũng không có cơ hội xâm nhập vào bên trong nguồn điện. Bảo vệ an toàn cho chiếc xe, giúp bạn an tâm hơn mỗi khi con mình đi ra ngoài trời mưa gió. Vì thế, bạn cần chọn những chiếc xe chống chịu nước tốt như xe đạp điện DKBike – Xe điện Việt Nhật để yên tâm mỗi khi mùa mưa đến

7. Giá xe đạp điện

Về mặt giá cả, bạn hãy lưu ý không mua những chiếc xe nào có giá quá rẻ. Bởi vì, có một nguyên tắc không bao giờ sai là không có đồ hiệu nào giá rẻ cả. Bạn cần phải cân nhắc giữa lợi ích mình nhận lại và số tiền mình bỏ ra để có thể đánh giá được việc mua một chiếc xe là rẻ hay đắt. Bạn có thể lựa chọn những nhà phân phối xe đạp điện uy tín, có nhiều ưu đãi như DKBike để có được một chiếc xe đạp điện hợp túi tiền mà vẫn chính hãng với chất lượng đảm bảo. Bạn chỉ có thể nói nó rẻ hơn các đại lý phân phối xe chính hãng khác hoặc rẻ hơn so với những lợi ích mà chiếc xe đạp điện bạn mua đem lại.

Tiêu chí Chọn Mua Xe Đạp Điện

Địa chỉ Bán Xe Đạp Điện chất lượng

Với sự phát triển của công nghệ, xe đạp điện và xe máy điện đã trở thành một phương tiện di chuyển phổ biến và tiện ích. Sử dụng xe đạp điện và xe máy điện không chỉ giúp tiết kiệm chi phí vận hành mà còn giảm thiểu ô nhiễm môi trường. Đặc biệt, xe đạp điện và xe máy điện của DK Bike được sản xuất với công nghệ tiên tiến và thiết kế hợp thời trang, giúp người dùng có trải nghiệm tốt nhất.

DK Bike còn cung cấp dịch vụ bảo hành và sửa chữa cho các sản phẩm, với đội ngũ kỹ thuật viên tại DK Bike có kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn để đảm bảo rằng sản phẩm của khách hàng luôn hoạt động tốt nhất. Với chất lượng Sản phẩm Xe Đạp Điện DK Bike đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người yêu thích xe điện. Khách hàng của DK Bike đến từ nhiều địa điểm khác nhau và đều đánh giá cao về chất lượng và hiệu năng của xe đạp điện và xe máy điện của công ty này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *