Nên chọn Mua Xe Đạp Điện Loại nào Bền đẹp

Mục lục

Chọn mua xe đạp điện như thế nào để có được những sản phẩm đảm bảo chất lượng, sử dụng được lâu dài nhất luôn là câu hỏi mà nhiều người hiện nay đặt ra trước khi mua xe điện. Nên xem xét đến thương hiệu và đánh giá của xe đạp điện trước khi quyết định mua, chọn thương hiệu uy tín và được đánh giá cao để đảm bảo rằng lựa chọn Mua Xe Đạp điện của bạn là đúng đắn, chất lượng và được bảo hành tốt.

Nên chọn Mua Xe Đạp Điện loại nào?

Nên chọn Mua Xe Đạp Điện loại nào?

Ngoài thương hiệu, Nên chọn Mua Xe Đạp Điện mà đại lý phân phối với các hãng nổi tiếng như: DKBike, DK Roma, DK Luxury, DK Roma SX, DK Aima Jeek, DK Mumar, DK XMan, DKBike 18A, Xe Máy 50CC ….. Theo chia sẻ của một số chủ kinh doanh xe đạp điện, Xe máy điện thì có tới 95% người dùng tìm mua xe của các thương hiệu này.

Hiện này trong nước có nhiều đại lý phân phối xe đạp điện của nhiều hãng nổi tiếng như: DKBike, DK Roma, DK Luxury, DK Aima Jeek, DK Mumar, DK XMan, DKBike 18A….. Theo chia sẻ của một số chủ kinh doanh xe đạp điện, Xe máy điện thì có tới 95% người dùng tìm mua xe của các thương hiệu này.

Nên chú ý nhiều hơn đến phần thông tin của hãng, của đại lý, kiểm tra xem có giấy tờ chứng nhận kiểm định chất lượng xe hay không? Có giấy tờ chấp nhận lưu hành tại Việt Nam hay không? Bởi hiện tại trên thị trường tràn lan các hãng xe, đại lý bán xe nhập lậu từ Trung Quốc, không giấy tờ xác thực nguồn gốc xuất xứ. Thuận lợi hơn nữa, nếu bạn có bạn bè, người thân đã mua xe đạp điện rồi, hãy hỏi họ chiếc xe họ dùng có tốt không, có thể bạn sẽ được thêm những lời khuyên tốt.

Cách chọn Xe Đạp Điện Tốt nhất Hiện Nay

Cách chọn Mua Xe Đạp Điện bền đẹp

Mua xe đạp điện chính hãng ở những đại lý bán xe đạp điện uy tín cũng là cách để người tiêu dùng tự bảo vệ bản thân. Chỉ nên mua xe có thời gian bảo hành từ 2-3 năm, đó là những xe chính hãng, còn xe không phải chính hãng thì thời gian bảo hành chỉ từ 6 tháng tới 1 năm và khi phát sinh hỏng hóc rất có thể mua rẻ sẽ thành mua đắt, tiền mất tật mang mà không biết phải làm sao.

1. Quan tâm đến kiểu dáng và giá thành của xe điện

Nếu đối tượng mua xe là người cao tuổi thì sẽ không để ý nhiều đến kiểu dáng của xe, bởi giá thành và chất lượng mới là điều mà họ luôn quan tâm. Nhưng với giới trẻ – đối tượng sử dụng chủ yếu của dòng xe đạp điện – thì một chiếc xe hợp kiểu dáng, thời trang có khi còn được ưu tiên hơn cả về mặt chất lượng.

Còn về giá thành, tương đương với chất lượng xe điện thì có nhiều mức giá khác nhau. Xe nhái, xe lắp ráp, xe đạp điện chính hãng đều có một mức giá riêng của nó. Do đó, nếu đã chấp nhận mua một chiếc xe giá rẻ thì phải chấp nhận luôn rằng đi đôi với chất lượng không được đảm bảo.

Nhìn chung, dòng xe có giá cao vẫn là những dòng xe đạp điện nhập khẩu chính hãng như: DK Aima Jeek… Tuy hơi mắc, dao động từ 8 -16 triệu, nhưng hầu hết các dòng xe điện này lại được đảm bảo bởi nó phải trải qua những khâu kiểm tra khắt khe mới đến được tay người tiêu dùng

2. Đặc biệt phải để ý đến chế độ bảo hành

Hiện nay thị trường Xe đạp điện đang có quá nhiều xe nhái, xe Trung Quốc chất lượng kém, do đó, phương án tối ưu nhất là chọn mua xe chính hãng từ các thương hiệu đáng tin cậy. Nên nhớ rằng có nhiều dòng xe nhái giống xe thật tới hơn 90%, đôi khi chính những người bán xe còn khó phát hiện ra chưa nói tới khách hàng không có kinh nghiệm.

Ngoài ra, địa chỉ bán xe đạp điện chính hãng thường đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đem lại lợi ích thiết thực tới người tiêu dùng. Điển hình, hãng DKBike tung ra chương trình “Vui tết DKBike – Nhận 2 ưu đãi” được áp dụng cho toàn bộ dòng xe máy điện được ưa chuộng nhất hiện nay của hãng từ ngày 01/01/2017. Cụ thể, khi khách hàng mua xe máy điện DKBike, khách hàng sẽ được tặng 100% phí trước bạ và mũ bảo hiểm cao cấp.

Đại lý Xe Đạp điện DK Bike

Các Loại Xe Đạp điện nên mua

Tham khảo một số đại lý, cửa hàng tại Hà Nội, có thể nhận thấy những mẫu xe HOT nhất hiện nay của DKBike như DK Roma, DK Luxury, DK X-Man và DK Mumar.. đều đang được bán với mức giá hấp dẫn cùng nhiều gói ưu đãi quà tặng, dịch vụ đi kèm. Cụ thể DK Mumar có giá khoảng 11,29 triệu, DK Roma giá  từ 13 triệu, DK Xman giá 13,9 triệu, DK Luxury có giá cao nhất chỉ 14,9 triệu…

Các mẫu xe máy điện có kiểu dáng khá đa dạng và phong phú, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Như DK Roma mang phong cách thiết kế Ý là sự lựa chọn của đa số phái đẹp ,các bạn trẻ năng động, nhân viên văn phòng,.. DK Luxury sở hữu thiết kế thời trang nhỏ gọn tiện dụng cùng màu sắc đa đạng phù hợp mọi lứa tuổi, DK Mumar có kiểu dáng đơn giản, năng động được nhiều bạn trẻ yêu thích. Khác biệt với 3 mẫu xe kể trên, DK Xman lại có thiết mạnh mẽ, cá tính, phong cách trẻ trung thời đại kết hợp với động cơ mang đẳng cấp moto thể thao.

Sở hữu Hệ thống đại lý rộng khắp 63 tỉnh thành giúp khách hàng dễ dàng tham quan, trải nghiệm, mua sắm các dòng xe máy điện chính hãng của DKBike. Khách hàng cũng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng các sản phẩm DK bởi chính sách bán hàng vượt trội của hãng như:  Đổi mới miễn phí trong vòng 07 ngày, bảo hành 1 đổi 1, thời hạn bảo hành lên đến 3 năm, miễn phí vận chuyển trong 100km…

Chương trình khuyến mãi được áp dụng rộng rãi tại tất cả các Đại lý DKBike chính hãng trên toàn quốc. Mọi chi tiết, thông tin thêm về các dòng xe máy điện DKBike, thể lệ chương trình khuyến mãi Tết, cùng các chính sách ưu đãi, chế độ bảo hành, đổi trả, giao hàng đi kèm.

Xe Đạp Điện DK Bike Tiết kiệm chi phí tối đa

Địa chỉ Mua Xe Đạp Điện Bền Đẹp

DK Bike còn có một hệ thống phân phối rộng khắp trên toàn quốc, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và mua hàng. Đặc biệt, Chính sách DK Bike cũng cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và đáng tin cậy, đảm bảo rằng sản phẩm sẽ được giao đến tận tay khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

Với tất cả các ưu điểm nổi bật trên, không có gì ngạc nhiên khi DK Bike trở thành địa chỉ bán Xe Đạp Điện và Xe Máy Điện uy tín số 1 tại Việt Nam. Khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và chọn lựa sản phẩm tại DK Bike để trải nghiệm những chuyến đi tiện lợi và thú vị trên những chiếc xe đạp điện và xe máy điện chất lượng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *