Các Bộ phận Quan trọng Nhất của Xe Đạp Điện Cần biết

Mục lục

Bộ phận trong xe đạp điện bao gồm các thành phần như động cơ, bộ điều khiển, pin và hệ thống điện. Động cơ là trái tim của xe đạp điện, nó tạo ra công suất cần thiết để truyền động cho bánh xe. Động cơ thường được cài đặt ở phần trước hoặc phần sau của xe đạp điện và được kết nối với bánh trước hoặc bánh sau bằng một hệ thống truyền động.

Bộ điều khiển là bộ phận quản lý và điều khiển hoạt động của động cơ, nó giúp điều chỉnh tốc độ và công suất của xe đạp điện. Bộ điều khiển cũng có thể được kết nối với một màn hình hiển thị để người dùng có thể theo dõi thông tin về tốc độ, quãng đường đi và dung lượng pin.

Các Bộ phận Quan trọng Nhất của Xe Đạp Điện

Xe đạp điện đã trở thành một phương tiện không hề xa lạ với chúng ta tuy nhiên chắc hẳn không có nhiều người được biết đến chế độ bảo hành: 3 năm khung sườn, 2 năm động cơ và 1 năm ac-quy … Đây chính là 3 bộ phận quan trọng nhất mà Xe Đạp Điện DK Bike chúng tôi muốn nói đến trong bài viết này.

Các Bộ phận Quan trọng Nhất của Xe Đạp Điện

Bộ phận Quan trọng của Xe Đạp Điện Cần biết

Hệ thống điện trong xe đạp điện bao gồm các dây điện, cảm biến và hệ thống đèn chiếu sáng. Các dây điện được sử dụng để kết nối các bộ phận điện với nhau. Cảm biến được sử dụng để giám sát tốc độ và vị trí của bánh xe, giúp điều khiển và điều chỉnh hoạt động của động cơ. Hệ thống đèn chiếu sáng cung cấp ánh sáng để người lái và người đi bộ có thể nhìn thấy xe đạp điện trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc ban đêm.

Mua Xe Đạp Điện cũ ở đâu?

1. Động cơ xe điện

Nếu nói đến bộ phận quan trọng nhất của Xe máy điện, Xe Đạp Điện thì chắc chắn đứng đầu danh sách chính là động cơ xe, bởi nó quyết định đến tốc độ và hiệu suất hoạt động của xe đạp điện. Việc chiếc xe đạp điện của bạn chạy có khỏe hay không, có bền lâu hay không thì phụ thuộc đến 90% vào độ tốt của động cơ xe đạp điện.

Từng dòng xe ở DKBike sẽ có những loại động cơ phù hợp riêng, có loại 350W, 500W hay cũng có thể lên tới 1000W. Để khẳng định đâu là xe có động cơ tốt thì đó phải là loại chính hãng theo xe từ ban đầu, động cơ phải có sự bền bỉ và khả năng vận hành ổn định. Tại DKBike, thế hệ động cơ mới chống thấm nước đã được cho ra mắt trên những dòng xe đời mới như DK Jeek, DK JUNO, DK XMan, DK Roma S…

2. Ắc quy xe điện

Để động cơ xe điện có thể hoạt động thì nó sẽ cần một nguồn cung năng lượng và nó chính là bộ phận bình điện pin hoặc ac-quy. Cũng tùy thuộc vào từng dòng xe điện mà ac-quy hay pin cũng có khá nhiều loại. Thường thì sẽ có 2 loại ac-quy có điện áp 12A hoặc 20A.

Đương nhiên nếu loại ac-quy xe điện của bạn sử dụng có dung lượng điện càng lớn thì sẽ càng tốt cho việc sử dụng, đảm bảo quãng đường di chuyển xa hơn và bền bỉ hơn.

3. Khung sườn của xe điện

Khung sườn xe sẽ chịu trách nhiệm giống như phần xương sống cho tât cả hoạt động của chiếc xe điện. Vì vậy để đảm bảo chất lượng thì ngày nay người ta thường sử dụng loại thép có độ chịu lực cao và bền để làm khung cho xe điện. Độ dày của thép khung xe càng dày thì sẽ càng đảm bảo sự chắc chắn và an toàn cho xe.

Ngoài ra, để đảo bảo tình thẩm mỹ bền đẹp cho khung xe thì nhà sản xuất DKBike sử dụng loại sơn tĩnh điện dùng trong công nghệ sơn ô tô để bảo vệ cho khung thép chống sự ô xi hóa theo thời gian. Như vậy, các bạn đã biết thêm thông tin về ba bộ phận quan trọng nhất của một chiếc xe điện. Nên mua Xe đạp điện ở đâu để có thể giúp ích cho các bạn trong quá trình sử dụng xe điện.

Sử dụng Xe Đạp Điện Hiệu quả

Mua Xe Đạp Điện ở đâu?

Với cam kết mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng, DK Bike không chỉ cung cấp các sản phẩm Xe Đạp Điện Giá rẻ chất lượng mà còn có dịch vụ hậu mãi tận tâm. Khách hàng sẽ được hỗ trợ và tư vấn một cách tận tâm từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của công ty.

DK Bike là một thương hiệu uy tín và chất lượng trong ngành công nghiệp Xe đạp điện tại Việt Nam. Với giá bán Xe Đạp Điện phải chăng, chất lượng đáng tin cậy và dịch vụ hậu mãi tận tâm, DK Bike đã và đang không ngừng đáp ứng nhu cầu về xe đạp điện của khách hàng trên toàn quốc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *