Làm gì khi Xe Đạp Điện Hết Pin mà đang di chuyển

Mục lục

Làm gì khi Xe Đạp Điện Hết Pin mà đang di chuyển? Trong trường hợp này bạn nên tìm đơn vị sửa xe điện gần nhất hoặc có thể di chuyển đến đó hoặc thử biện pháp khắc phục tạm thời. Cách khác là kiểm tra lại pin của xe đạp điện để xem liệu có bị hỏng hay không. Bạn có thể tháo pin ra và kiểm tra xem có dấu hiệu bị chai, bị rò rỉ hay không. Tuy nhiên, điều này chỉ là một giải pháp tạm thời, cách tốt nhất nên đưa xe đạp điện của mình đến đơn vị sửa xe đạp điện để được kiểm tra và sửa chữa kỹ hơn.

Dùng điện thoại di động hoặc sử dụng các ứng dụng thông minh khác, tìm kiếm các cửa hàng đại lý Xe Đạp Điện Hãng DK Bike gần nhất. Hỏi xung quanh hoặc tìm các biển hiệu trên đường có liên quan đến sửa chữa xe đạp điện bất kỳ để hỏi xem họ có thể giúp đỡ hay không.

Làm gì khi Xe Đạp Điện Hết Pin mà đang di chuyển

Làm gì khi Xe Đạp Điện Hết Pin mà đang di chuyển

Sở hữu một chiếc xe điện nhỏ gọn với vận tốc ngang ngửa như xe máy, thiết kế thân thiện và chỉ sử dụng điện có phải là mong muốn của bạn?

Xe đạp điện hay xe máy điện không còn quá xa lạ với người tiêu dùng, đặc biệt các bạn trẻ, tuy nhiên các câu hỏi xoay quanh năng lượng và pin xe vẫn luôn là chủ đề nóng. DKBike sẽ bày cách giúp bạn cứu nguy khi gặp sự cố hết pin khi đang di chuyển.

Tìm địa điểm sạc gần nhất khi đang đi đường, gặp sự cố pin sắp cạn, hãy chú ý quan sát nơi bạn đang di chuyển có gần quán cà phê, nhà bạn bè hay người thân, những nơi sẵn sàng cho bạn sạc nhờ 1 lúc. Hoặc tìm kiếm nhanh các đại lý bán xe đạp điện trên đường để tìm kiếm sự giúp đỡ.

Xe Đạp Điện Hết Pin mà đang di chuyển

Tải trọng càng lớn càng tiêu thụ nhiều điện năng, nếu đang đi 2 người, một người cần xuống xe chờ hoặc tìm kiếm phương tiện khác để giảm tải trọng.

Khi Sử dụng Xe Đạp Điện để tránh hết Pin bạn nên cố gắng ít phanh hơn, vì phanh nhiều sẽ làm điện năng tiêu thụ nhiều hơn. Di chuyển với tốc độ trung bình và tránh phanh gấp giúp tiết kiệm pin của xe.

Mua Xe Đạp Điện ở đâu để không bị Hết Pin

Xe Đạp Điện Hết Pin mà đang di chuyển

Nếu điện trong xe quá yếu trong khi bạn đã gần đến điểm sạc, bạn nên dừng xe và tắt khoá điện 5 – 10 phút để xe hồi lại 1 phần điện năng.

Nếu vẫn còn băn khoăn và nghi ngại sử dụng Xe điện mới mua đặc biệt sự cố hết pin, các sản phẩm xe điện, xe đạp điện DKBike chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn với khả năng di chuyển tới 100km/ lần sạc vượt trội cùng tuổi thọ pin lâu bền.

Đặc biệt dòng xe Sparta model 2020 được trang bị bộ cứu hộ khẩn cấp đảm bảo xe vẫn có thể di chuyển khi gặp trục trặc hoặc lỗi kĩ thuật, thiết kế nhỏ gọn, năng động cá tính nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.

Xe Đạp Điện Sparta cá tính với tiện ích thông minh: Mở khoá bằng điều khiển từ xa, chế độ khoá bánh khi người dùng ấn tổ hợp nút trong bộ chìa khoá, báo chống trộm và bộ cứu hộ khẩn cấp khi xe gặp trục trặc kĩ thuật. Chỉ cần ấn nút, nguồn điện sẽ được cung cấp đủ để đưa bạn về nhà!

Mua Xe Đạp Điện ở đâu

Mua Xe Đạp Điện ở đâu để không bị Hết Pin

DKBike là thương hiệu xe đạp điện, xe máy điện thuộc sở hữu của CTY TNHH MTV Xe điện Việt Nhật, hãng xe uy tín và bán chạy nhất – Chuyên sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu các sản phẩm xe đạp điện 2 bánh tại Việt Nam. DK Bike cũng rất chú trọng đến dịch vụ sau bán hàng. Công ty luôn cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Đội ngũ hỗ trợ sau bán hàng của DK Bike luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng xe đạp điện. Điều này giúp khách hàng cảm thấy yên tâm khi mua sản phẩm của DK Bike.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *