Hợp tác kinh doanh cùng xe điện DK Bike

Mục lục

Sở hữu hệ thống đại lý uỷ quyền lớn mạnh nhất trong các hãng xe điện tại Việt Nam đồng thời là thương hiệu xe điện được người tiêu dùng yêu thích nhất, Xe Điện DK Bike là đối tác lý tưởng nếu bạn đang muốn tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh trong lĩnh vực xe điện.

Hợp tác kinh doanh cùng xe điện DK Bike

Hợp tác kinh doanh cùng xe điện DK Bike

Kính chào Quý khách hàng

Lời đầu tiên chúng tôi, Công ty TNHH MTV Xe điện DK Việt Nhật xin gửi đến Quý khách hàng lời chào trân trọng nhất, chúc Quý khách nhiều sức khỏe và luôn kinh doanh thuận lợi.

+ Năng lượng hiện nay đang trở thành ngành công nghiệp thiết yếu và quan trọng bậc nhất hiện nay trong ngành kinh tế, có vai trò quyết định đắc lực thúc đẩy nhanh sự phát triển kinh tế thế giới trong thời kỳ hiện nay và trong tương lai.

+ Để đồng hành với sự phát triển chung của xã hội chúng tôi thực hiện mục tiêu là cung cấp cho khách hàng những sản phẩm cùng Bảng Giá Xe Điện, Xe Đạp Điện, Xe Điện và Ô tô điện tốt nhất về công nghệ và chất lượng hiện nay. Giúp cho doanh nghiệp của quý vị nâng cao được hiệu suất công việc, tăng khả năng cạnh tranh và tiếp cận thêm được những thị trường mới, cho người sử dụng lựa chọn được phương tiện tối ưu và hiệu quả nhất.

Hợp tác kinh doanh xe điện DK Bike

kinh doanh xe điện DK Bike

Chúng tôi hân hạnh được mời quý Công ty tham gia trong hệ thống phân phối, đại lý để cho quý vị có thêm những hướng kinh doanh mới sáng tạo và hiệu quả. Ngoài việc cung cấp những sản phẩm xe đạp điện phù hợp cho từng đối tượng khách hàng, chúng tôi còn sẵn sàng tư vấn, khảo sát lập phương án kinh doanh giúp cho doanh nghiệp của quý vị phát triển bán hàng hiệu quả ngay với chi phí thấp nhất.

Đại lý xe đạp điện

Đại lý xe điện

Chúng tôi mong muốn đem lại sự hài lòng cho Quý khách hàng từ chất lượng sản phẩm đến chất lượng phục vụ. Đến với sản phẩm từ Công ty chúng tôi, Quý khách sẽ được trải nghiệm một phong cách hoàn toàn mới lạ và lịch lãm.

sản phẩm Xe Đạp Điện từ Công ty

sản phẩm Xe Máy Điện từ Công ty

Chúng tôi luôn mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng. Trong thời gian đầu, chúng tôi đang mở rộng thị trường nên muốn tìm kiếm Nhà phân phối, Đại lý xe đạp điện, xe máy điện tại các tỉnh phía Bắc để cùng chúng tôi phát triển thương hiệu và đưa sản phẩm tới tay người tiêu dùng. Với chính sách chiết khấu ưu đãi, cùng linh kiên Bình Ắc quy Xe Đạp Điện chất lượng, chúng tôi rất mong sự hợp tác của Quý khách và Công ty chúng tôi trên tinh thần đoàn kết hai bên cùng có lợi.

sản phẩm Xe Điện từ Công ty

Xe Đạp Điện từ Công ty

Xe Điện DK Bike Triết lý nhân văn

Xe Điện DK Bike đề cao mối quan hệ cân bằng môi trường trong quá trình sản xuất kinh doanh. Ngay từ những ngày đầu ra đời, Xe Điện DK Bike đã mang theo sứ mệnh “Làm xanh môi trường bằng các sản phẩm thân thiện” không chỉ hoạt động với mục đích tối ưu lợi nhuận về kinh doanh. Và sứ mệnh đó được lan toả tới tất cả đội ngũ nhân viên cũng như hệ thống đại lý uỷ quyền hiện nay.
Lấy khách hàng làm trung tâm luôn là định hướng của Xe Điện DK Bike. Đội ngũ nhân sự luôn nhiệt huyết và tận tâm phục vụ khách hàng bằng cả con tim. Tư vấn thật, chất lượng thật nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm vượt trên cả mong đợi.
Đó cũng chính là một trong những yếu tố khiến Xe Điện DK Bike từ chối rất nhiều đối tác đã từng có mong muốn hợp tác, nếu như họ chỉ chạy theo lơi nhuận và không thấm nhuần được triết lý dịch vụ nhân văn. Đối với chúng tôi, một đối tác để có thể đồng hành cùng nhau cần hiểu về triết lý đồng thời có sự thấu cảm để có thể cùng nhau vượt qua những giai đoạn biến động của thị trường.
Đã từng có rất nhiều đại lý uỷ quyền Xe Điện DK Bike được các hãng khác mời hợp tác mở showroom, tuy nhiên, họ vẫn rất trung thành trong việc phân phối Sản phẩm thương hiệu Xe Điện DK Bike vì họ biết rằng bên cạnh việc có được thành công trong lĩnh vực kinh doanh, họ còn có thêm một người bạn lớn.

Liên hệ để khởi nghiệp cùng Xe Điện DK Bike

  • Số điện thoại bán hàng: 0901.580.208 – 0901.580.209
  • Số điện thoạ hỗ trợ phát triển đại lý: 0934.223.888 – 0936.616.911 – 0936.616.906 – 0936.616.910 – 0936.616.725 – 0936.616.730 – 0936.616.829 – 0936.616.898

Công ty TNHH MTV Xe điện DK Việt Nhật

Giám đốc
Hoàng Văn Khôi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *